SET LUNCH FROM 128,000 VND

Sau một buổi sáng làm việc, ai cũng muốn tìm cho mình một nơi mát mẻ, thoải mái để thưởng thức những bữa trưa ngon miệng, nhanh chóng, giúp nạp lại năng lượng. Matsuri Nguyễn Huệ chắc chắn là địa điểm ăn trưa tuyệt vời tại trung tâm Quận 1 với không gian lịch thiệp, yên tĩnh, view sông bến Bạch Đằng đắc địa, phòng riêng sang trọng và thực đơn set lunch đa dạng đầy dinh dưỡng chỉ từ 128.000đ.
——
After a morning of work, everyone wants to find a cool, comfortable place to enjoy a delicious, quick lunch to recharge their energy. Matsuri Japanese Restaurant – Nguyen Hue is definitely a great lunch spot in the center of District 1 with a polite, quiet space, a prime view of Bach Dang wharf, luxurious private rooms and a diverse and nutritious set lunch menu from only 128,000 VND.
________
⛩ ??????? ???????? ??????????
? 3-5-7 Nguyen Hue, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
? Hotline: 0938 955 488

Khuyến mãi

Bữa ăn thanh đạm nhưng đủ chất tại MIYEN luôn chiếm nhiều cảm tình khách nhờ nguyên liệu tươi ngon, mang hương vị và cách chế biến độc đáo riêng không lẫn ở bất kì nhà hàng nào khác. Đặc biệt phải kể đến thực đơn chay với 03 món “ngôi sao” hiện đang là BEST SELLERS của MIYEN:
🌸 CƠM CUỘN MIYEN MATSURI LIÊN HOA
🍄 ĐẬU HŨ XÀO NẤM TỊNH LẠC
🍜 MÌ RAMEN XÁ XÍU PHÚC TUỆ
Vào những mùa chay như tháng 7 âm lịch, ngày rằm hoặc những bữa ăn hằng ngày thì món chay là 1 trong những gợi ý lý tưởng cho bữa ăn gia đình quây quần cùng nhau.
Ghé MIYEN để mỗi bữa ăn chay trở nên thật ý nghĩa